NỒI BÁNH NGHĨA TÌNH – CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN VÌ MIỀN TRUNG RUỘT THỊT

nồi bánh nghĩa tình Hikari Group

Cơn bão số 7 lịch sử đổ bộ vào miền Trung, đời sống của bà con nơi đây lại một lần nữa lâm vào khó khăn. Nhưng cũng chính lúc ấy, tinh thần Việt Nam, tinh thần đoàn kết lại sục sôi khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S. Không nằm ngoài trong số đó, “Nồi bánh nghĩa tình” cũng chính thức được phát động.

Từ ngày 24 – 26/10/2020, Hikari Group cùng bà con nhân dân thôn Yên Lũng xã An Khánh- Hoài Đức – Hà Nội quyên góp nhu yếu phẩm và gói bánh chưng gửi về đồng bào miền Trung.

chương trình thiện nguyện miền trung

Sau những ngày vận động quyên góp và chuẩn bị. Chương trình “Nồi bánh nghĩa tình” giành được sự quan tâm và ủng từ đông đảo người dân. Những xe hàng đầy ắp được gửi về. Các tình nguyện viên cũng đã sẵn sàng đi vào nơi rốn lũ.

Một cây làm chẳng lên non, ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Sự đồng lòng của bà con Yên Lũng và tập thể CBCNV Hikari Group đang phần nào tiếp thêm sức mạnh và sẻ chia khó khăn cho đồng bào miền Trung. “Nồi bánh nghĩa tình” không chỉ để vơi cái đói, nó còn mang hi vọng người nơi tâm bão thấy ấm lòng, vững tâm. Những chuyến xe không chỉ chở hàng, ở đó còn chở hi vọng, chở tinh thần đoàn kết mà đồng bào muốn gửi tới đồng bào.

🙂 Yêu thương

Hikari Group – sản xuất và cung ứng giải pháp tổng thể cho ngành công nghiệp hỗ trợ. Đặc biệt là ngành khuôn mẫu và ép phun nhựa.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 311 3998

Fanpage: Hikari Group

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCzvOyqukFqYwgt8e3-hE4wA

Hikari P&T: Tầng 5, tòa nhà Tomeco – Số 53, đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội : https://hikarivn.com.vn

Hikari A&E: KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội (Dịch vụ kỹ thuật): https://hikariae.com

Hikari Tp Hồ Chí Minh: 64E, Đường 27, KP5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM: https://hikarihcm.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *